จัดงานกีฬาสี(Sport Day)อย่างไรให้ไม่กร่อย!

งานอีกงานหนึ่งที่หลายบริษัทมักจะจัดเพื่อละลายพฤติกรรม สร้างความสนุก สามัคคีให้กับคนในองค์กร คืองานกีฬาสี(Sport Day) นั่นเองค่ะ บางบริษัทยกให้งานนี้เป็นงานใหญ่ประจำปีกันไปเลย แต่รู้หรือไม่คะว่างานแบบนี้ ต้องทำอย่างไรให้สนุกบ้าง เราในฐานะที่รับจัดกีฬาสี(Sport Day)บริษัทมาอย่างยาวนาน จะมาเล่าประสบการณ์จัดงานกีฬาสีแบบสนุก ๆ ให้ฟังกันค่ะ


• จัดงานให้เหมาะกับคน
ก่อนอื่นเลย แต่ละบริษัทแต่ละหน่วยงานก็มีคนในองค์กรที่ต่างกัน บางงานอาจจะมีคนที่มีอายุหน่อย บางหน่วยงานอาจจะมีช่วงวัยกลางคน วัยรุ่นเยอะ หรือบางหน่วยงานก็อาจจะมีหลายกลุ่มวัยปนกัน ซึ่งในจุดนี้ทำให้เราวางแผนทุกกิจกรรมให้เหมาะกับแต่ละคนนั่นเองค่ะ เราพยายามจัดกีฬาสีให้ทุกคนมีส่วนร่วมมากที่สุด ตามวัตถุประสงค์ใหญ่ของงานคือ เน้นความสามัคคีเป็นหลักนั่นเอง
• สีสันและความบันเทิง
แน่นอนว่ารับจัดกีฬาสี(Sport Day)บริษัทมามากมาย ขอการันตีตรงนี้เลยว่า งานกร่อยแน่ถ้าไม่มีสีสันและความบันเทิง ไม่มีแน่นอนในงานกีฬาสีแบบธรรมดา ๆ เรายกระดับความเฮฮามากไปกว่านั้น ทั้งธีมการจัดงาน อุปกรณ์แสง สี เสียง เราจัดเต็มให้ลูกค้าได้สนุกและเมามันส์กันอย่างเต็มที่ไปเลย เพราะอยากให้ทุกคนได้มาผ่อนคลาย สนุกสนานไปกับงาน ทั้งนักกีฬา กองเชียร์ เราจัดเต็มให้ลูกค้ากันไปเลยค่ะ
• อุปกรณ์ต้องพร้อม
สิ่งที่ขาดไม่ได้เลยสำหรับงานกีฬาสีก็คือ อุปกรณ์เชียร์ แสตนเชียร์ อุปกรณ์การแข่งขันต่าง ๆ ซึ่งเรามีให้แบบพร้อมมากถึงมากที่สุด มั่นใจในความปลอดภัย และยังเน้นความสะอาดเป็นหลัก อุปกรณ์ทุกชิ้นของเรา มั่นใจได้เลยว่าสะอาดแน่นอนค่ะ ซึ่งเรามีทีมงานที่ดูแลทั้งเรื่องความสะอาดและความปลอดภัยให้กับลูกค้าได้ประทับใจ เพราะอุปกรณ์ของเราไม่เหมือนใคร เน้นความบันเทิงเพื่อวันกีฬามหาสนุกโดยเฉพาะ
• อาหารอร่อย
อีกอย่างที่ขาดไม่ได้สำหรับงานกีฬาสี คือเรื่องอาหารการกิน เชียร์มาเหนื่อย ๆ แข่งกีฬาแบบเสียเหงื่อ ก็ต้องขาดไม่ได้เลยสำหรับน้ำอร่อย ๆ ชื่นใจ หรืออาหารที่เน้นความสะอาด อร่อย และปลอดภัย เพื่อให้ทุกคนกินอิ่มและสนุกสนานไปพร้อม ๆ กัน
• เกมส์การแข่งขันสุดครีเอท
กีฬาหลัก กีฬามหาสนุก ทางเรามีให้เลือกเยอะมาก ทั้งกิจกรรมออกแรงสนุก ๆ สร้างเสียงหัวเราะได้ อย่างฟุตบอลไรเดอร์ วัวกระทิงไฟฟ้า หรือจะเน้นเกมส์แบบญี่ปุ่น เราก็จัดให้ลูกค้าได้ รับรองว่าสนุกและจะประทับใจไปอีกนาน
เรารู้ดีว่างานกีฬาสีไม่ได้เน้นแค่ความสนุกสนานเท่านั้น แต่ยังต้องการให้ทุกคนมีส่วนร่วม มีความประทับใจต่อองค์กร สานสัมพันธ์ของคนในองค์กรให้แนบแน่นยิ่งขึ้น เราซึ่งรับจัดกีฬาสีบริษัทมามากมาย ขอการันตีความประทับใจในการจัดงานกับทุกท่านค่ะ

ติดตามเรา