รวม 5 theme ปาร์ตี้ปีใหม่ จัดทีไร…ประทับใจทุกที!

ปีใหม่กันแล้วนะคะ ซึ่งเรารับจัดปาร์ตี้มาเยอะ เราจึงอยากแชร์ theme จัดปาร์ตี้ที่รับประกันว่าสนุก ๆ และทำให้การส่งท้ายปีเก่า ต้อนรับปีใหม่ของคุณสนุกจนลืมความเหนื่อยและช่วยให้เป็นที่น่าจดจำอีกด้วยค่ะ จะมีธีมอะไรบ้างนั้น ตามมาเลยจ้า

  • ปาร์ตี้ Neon Theme

รับจัดงานปีใหม่มาก็เยอะ เราคิดว่าไอเดียนี้ทำให้งานแปลกตาและสร้างสีสันใหม่ ๆ ซึ่งอุปกรณ์ที่ใช้จัดงานก็ไม่ยุ่งยาก เพราะใช้สีสะท้อนแสงได้ และยังทำให้แต่ละคนงัดไอเดียสร้างสรรค์ขึ้นมาประชันกันสุดฤทธิ์อีกด้วยค่ะ เรียกว่าเป็นธีมงานปาร์ตี้ที่สนุก แปลกใหม่ ไม่ค่อยที่ใครจัด หรือหากจะจัดบูธบอดี้เพ้นท์ ก็ถือเป็นอีกหนึ่งกิจกรรมที่น่าสนใจสุด ๆ เชื่อว่าธีมนี้จะต้องทำให้ทุกคนสนุกและลืมไม่ลงเลย

  • ปาร์ตี้ Cosplay Theme

งัดเอาความสนุกในวัยเด็กของคุณออกมาประชันกันให้สุด ๆ กันไปเลยจ้า ใครที่อยากปลดปล่อยก็แต่งกันให้เต็มที่กันเลยไปค่ะ เรียกว่าเป็นอีกธีมหนึ่งที่คนร่วมงานจะต้องสนุกสนานไปกับการแต่งตัว งานนี้เรียกว่าเราจะได้กลับไปเห็นซุปเปอร์ฮีโร่ในดวงใจมาปรากฎงานในงานเลี้ยงปีใหม่ได้แน่นอน และยังช่วยเรียกเสียงหัวเราะให้กันและกันได้อีกด้วยค่ะ

  • ปาร์ตี้ Pet Theme

เป็นอีกธีมงานปาร์ตี้ที่จะต้องเรียกรอยยิ้มและเสียงหัวเราะ สร้างความประทับใจให้กับคนในงานได้ค่ะ ธีมนี้จะให้แต่ละคนแต่งเป็นสัตว์อะไรก็ได้ ไม่ว่าจะเป็นน้องหมา น้องแมว กระต่าย ไดโนเสาร์ นกฮูก จระเข้ ซึ่งเดียวนี้มีชุดพร้อมใส่ที่มาพร้อมกับไอเดียสร้างสรรค์มากมายเลย

  • ปาร์ตี้ Galaxy Theme

พร้อมตะลุยออกนอกโลกไปกับธีมอวกาศ เป็นอีกธีมที่น่าสนุกสำหรับการจัดงานปีใหม่ ที่ทำให้แต่ละคนต้องจดจำกันไปอีกนานแสนนานเลยค่ะ งานนี้ประชันไอเดียกันสุดฤทธิ์ และทำให้ได้ภาพความประทับใจเก็บไว้ระลึกถึงได้อีกหลายปี หยิบมาดูเมื่อไหร่ก็มีแต่รอยยิ้ม

  • ปาร์ตี้ Disney Theme

เป็นอีกธีมที่หลายคนนำไปใช้จัดงาน ไม่ว่าจะเป็นวันเกิด แต่สำหรับงานเลี้ยงปีใหม่ก็ยังนำธีมนี้มาใช้ได้นะคะ และยังทำให้เราย้อนกลับไปในวันวานเมื่อครั้งเป็นเด็ก ชวนตัวการ์ตูนในการ์ตูนดิสนีย์ออกมางานเลี้ยงปีใหม่ของคุณด้วยกันอีกครั้ง และลืมความทุกข์ในปีเก่า เป็นการเริ่มต้นปีใหม่ที่น่าจดจำกันดีกว่าค่ะ

นอกจากธีมการแต่งตัวแล้ว อย่าลืมจัดงานตามธีมที่เข้ากันด้วยนะคะ ถ้าไม่รู้จะจัดการอย่างไร ให้เรารับจัดงานปีใหม่ช่วยดีกว่าค่ะ รับรองว่างานเลี้ยงปีใหม่ปีนี้จะต้องสนุกและน่าจดจำไปอีกหลายปีเลยค่ะ

สนใจจัดงานอีเวนท์ งานปาร์ตี้ ติดต่อ คุณน้ำ 086-538-3862

ติดตามเรา