รับจัดกีฬาสี รับจัดงาน Sport Day รับจัด Party อันดับ 1 ของประเทศ

อยากให้เราจัดงานกิจกรรม Sport Day หรืองานปาร์ตี้ ไม่ว่าจะเป็นแบบออนไลน์หรือออนไซท์ เราเนรมิตให้คุณได้แบบประทับใจในทุกๆ จุดของงาน ด้วยทีมงานมืออาชีพที่พร้อมดูแลคุณในทุกๆ ด้านเลยค่ะ ไม่ว่าจะเป็น…

  • รับจัดกิจกรรมกีฬาสีครบวงจร

ช่วยเสริมสร้างความสามัคคีของพนักงานภายในบริษัทของคุณให้แน่นแฟ้นยิ่งขึ้น ด้วยกิจกรรมกีฬาสีหรือกิจกรรม Sport Day ไม่ว่าจะเป็นแบบ Indoor หรือ Out door เราออแกไนซ์ จัดงานกีฬาสีให้คุณได้หมด ครอบคลุมครบวงจรในทุกๆ ด้านที่สำคัญ

  • ช่วยวางแผน ครีเอทกิจกรรม

หมดกังวลได้เลยว่างานจะออกมากร่อย หากคุณไม่เคยมีประสบการณ์จัดกิจกรรมกีฬาสีของบริษัทมาก่อน เราช่วยคุณวางแผนได้ เราช่วยครีเอทเกมให้เหมาะกับบุคลากรของบริษัท วางแผนจัดกิจกรรมที่เหมาะสม อยากได้ธีมงานแบบไหน เราช่วยคุณคิดได้ โดยมีจุดมุ่งหมายเพื่อเสริมสร้างความเป็นอันหนึ่งอันเดียวให้กับคนในองค์กรของคุณ

  • อุปกรณ์ทันสมัย ไร้กังวลเชื้อโรค

จะขาดไม่ได้เลยสำหรับอุปกรณ์สำหรับการจัดกิจกรรมกีฬาสีหรือกิจกรรม Sport ไม่ต้องกังวล ไม่ต้องลงทุนเพิ่ม เพราะเรามีอุปกรณ์ครบครัน ที่สำคัญมั่นใจได้ว่าอุปกรณ์ทำกิจกรรมของเราทุกชิ้น สะอาด ผ่านการฆ่าเชื้อโรคมาแล้ว หมดกังวลเรื่องความสกปรกได้เลย เพราะเราให้ความสำคัญในเรื่องนี้มาก

  • หาสถานที่ที่เหมาะสม

อยากให้จัดกิจกรรมกิจกรรมกีฬาสีในรูปบบไหน แบบ Indoor หรือ Out door เราช่วยจัดหาให้ได้ตามที่คุณต้องการ อยากได้แบบริมทะเลหรือใกล้ภูเขาในบรรยากาศสบายๆ หรือในโรงยิม เราช่วยหาให้คุณได้ ภายใต้งบประมาณที่เหมาะสม

  • รับจัดปาร์ตี้ทุกงาน

อยากได้งานปาร์ตี้แบบไหน เรายินดีจัดงานให้ท่านได้ทุกรูปแบบ ตั้งแต่ช่วยออกแบบธีม หาสถานที่ มีเครื่องเสียง อุปกรณ์ทันสมัย ตลอดจนวางแผนกิจกรรม รับประกันความสนุกสนานตลอดงาน

  • ช่วยคิดธีมงานปาร์ตี้

อยากให้งานสนุกต้องมีธีมปาร์ตี้ ซึ่งเราช่วยคิด ช่วยออกแบบให้เหมาะสมกับแขกภายในงานได้ ไม่ทำให้แขกในงานรู้สึกอึดอัด และเรายังช่วยคิด ออกแบบกิจกรรมความสนุกสนานให้ตลอดทั้งงาน

  • ดูแลเครื่องดื่ม อาหารให้ครบครัน

ไม่ต้องห่วงเรื่องอาหารการกิน เราสามารถดูแลอาหารให้เข้ากับงานปาร์ตี้ของคุณ รับประกันอาหารอร่อย สะอาด ถูกสุขลักษณะ ตามมาตรการป้องกันโรคทุกอย่าง

  • ออกแบบสถานที่ให้เข้ากับงาน

เราช่วยออกแบบสถานที่ให้เข้ากับธีมปาร์ตี้ได้ อาทิ ซุ้มอาหาร ฉากถ่ายรูปพร้อมพร็อพแบบจัดเต็มไม่มีกั๊ก รับประกันความสนุกสำหรับทุกคนในงาน

เพราะเราตั้งใจอยากให้ทุกๆ ท่านได้งานที่สมบุรณ์แบบถูกใจ ไม่มีผิดหวัง พร้อมดูแลจัดงานให้คุณได้ตรงตามความต้องการแน่นอน

ติดตามเรา