4 เหตุผลที่องค์กรชั้นนำของประเทศส่วนใหญ่ไว้ใจ SES

4 เหตุผลที่องค์กรชั้นนำของประเทศส่วนใหญ่ไว้ใจ SES

ด้วยประสบการณ์การทำงานของทีมงานที่ยาวนาน ส่งผลให้งานออกมามีคุณภาพ แต่นั่นเป็นเพียงเหตุผลหนึ่งในอีกหลาย ๆ เหตุผลเท่านั้น ยังมีเหตุผลอีกมากมายว่า ทำไมต้องเลือกรับจัดสปอร์ตเดย์ รับจัด Staff party กับเรา SES และเหตุผลอื่น ๆ คือ

  1. บุคลากร
    ในองค์กรของเรามีบุคลากรที่เชี่ยวชาญเฉพาะด้านมากพอที่จะรังสรรค์งานรับจัด event ทั้งขนาดเล็ก ไปจนถึงขนาดใหญ่ที่มี ผู้เข้าร่วมงานกว่า 10,000 คน ที่ต้องมีบุคลากรจำนวนมากก็เพื่อให้งานของผู้ว่าจ้างออกมาอย่างมีคุณภาพมากที่สุด พร้อมกันนี้ใน ส่วนของงานรับจัดกีฬาสี เรายังมีพนักงานที่เชี่ยวชาญที่มีความจริงใจและซื่อสัตย์ ซึ่งในช่วงวางแผนพวกเขาสามารถร่วมพูดคุยแนะนำ ให้คำปรึกษาแก่ผู้ว่าจ้างอย่างเป็นกันเอง โดยเฉพาะเรื่องของงบประมาณ ลูกค้าสามารถกำหนดราคาและต่อรองกันได้ และเมื่อถึงเวลาจัดงานจริงทางเราก็จัดทีม creative และ designer เข้าไปดูแลงานในพื้นที่ ว่าเป็นไปตามที่ได้ตกลงกับลูกค้าไว้ ตอนแรกหรือไม่
  2. ราคา
    เราสามารถรับจัดงานกีฬาสีด้วยราคาที่ยุติธรรมเหมาะสมกับความต้องการของลูกค้า หรือบางครั้งก็สามารถคิดราคาได้ถูกกว่าเจ้าอื่น ๆ เพราะเรามีทีมงาน Marketing ที่สามารถหาและตกลงราคาสถานที่ได้ในราคาพิเศษกว่ารายอื่น ๆ และอีกอย่างอุปกรณ์จัดงานทุกชิ้น อุปกรณ์เกมส์สันทนาการทุกอย่างเป็นของบริษัทเอง ทางบริษัทจึงไม่ต้องหยิบยืมหรือเช่าจากแหล่งอื่น ส่งผลให้ลด ราคาต้นทุนไปได้มากเมื่อราคาต้นทุนลด ราคาที่ตกลงกับลูกค้าก็ลดลงตามไปด้วย และยังเป็นราคาซึ่งคงที่ตามที่ลูกค้าตกลงกับเรา ไว้ตั้งแต่ช่วงวางแผนงาน ไม่มีค่าใช้จ่ายจิปาถะอื่น ๆ เพิ่มเติมตามมาภายหลังแน่นอน
  3. อุปกรณ์
    มั่นใจได้ในเรื่องอุปกรณ์ และเกมส์ต่าง ๆ ภายในงานกีฬา เพราะด้วยประสบการณ์การทำงานในสายงาน Organizer (ออแกไนซ์เซอร์) ที่ยาวนาน อุปกรณ์จัดงานทุกชิ้นจึงเป็นอุปกรณ์ที่มีคุณภาพ เพียงพอต่อความต้องการของลูกค้า รวมทั้งเกมส์ที่เกิดภายในงาน จะเป็นเกมส์ใหม่ ๆ เสมอ ไม่มีการ copyเนื่องจากทางเราสรรหาอุปกรณ์เกมส์ใหม่ ๆ อยู่ตลอด ซึ่งอุปกรณ์เกมส์ที่ว่าก็มีให้ลูกค้าเลือกอย่างหลากลาย ยกตัวอย่างเช่น เกมส์ Bumper Ball , บอลยักษ์ ฯลฯ
  4. ระบบการทำงาน
    ระบบการดำเนินงานของเรามีการวางแผนอย่างรัดกุม เป็นขั้นเป็นตอนชัดเจน เริ่มตั้งแต่การคุยกับลูกค้าถึงรายละเอียดความต้อง การที่ลูกค้าอยากให้มีภายในงาน และเราจะแปรรูปความต้องการทุกอย่างของลูกค้าออกมาเป็นแผนการดำเนินงานที่เป็นขั้นเป็นตอน ง่ายต่อการทำความเข้าใจ และยิ่งไปกว่านั้นเราสามารถแสดงภาพตัวอย่างงานแบบ 3 มิติ เพื่อให้ลูกค้าได้เห็นภาพรวมทั้งหมดของงาน ว่าตรงใจของลูกค้าหรือไม่ ภายใต้คอนเซปท์บริษัทที่ว่า

“ไม่เพียงแค่ดีเยี่ยม แต่เรามุ่งมั่นทำให้ดีที่สุด ให้เหนือกว่าความคาดหวัง”

กลับหน้าหลัก       ติดต่อจัดงาน

ติดตามเรา