5 ส่วนสำคัญ ที่เนรมิตให้งานปีใหม่ งานปาร์ตี้ Perfect ไม่แพ้ใคร!

ถึงจะผ่านปีใหม่กันมาซักพักมาแล้วนะคะ แต่เรามาดูกันดีกว่าว่าถ้าคิดจะจัด Party ให้ Perfect ไม่แพ้ใคร..จะต้องจัดเตรียมอะไรในงานปีใหม่กันบ้างนะ! ซึ่ง SES เรารับจัดงานปีใหม่ รับจัดปาร์ตี้ รับจัดงาน Staff Party มาอย่างโชกโชน บอกเลยว่าเรามี 5 ไอเท็มเด็ด ๆ ที่สายปาร์ตี้ ไม่ควรพลาดค่ะ อยากรู้ว่ามีอะไรบ้างมาเริ่มกันเลย

  • อาหารและเครื่องดื่ม

จะขาดได้อย่างไรใช่ไหมคะ อาหารเป็นสิ่งที่ต้องคิดเป็นอันดับแรกเลย ลองแรนดอมเสียงของเพื่อน ๆ ที่จะมางานปาร์ตี้ปีใหม่ก่อนเลยค่ะ ว่าอยากกินอะไรบ้าง แต่หลัก ๆ แล้วเราเสนอให้จัดแบบบุฟเฟ่ต์นะคะ จะได้มาเอ็นจอยกับอาหารไปด้วย เมาท์มอยกันไปด้วย ที่ขาดไม่ได้ก็เช่น อาหารซีฟู้ด ปิ้งย่าง ส่วนขนมหวาน แนะนำว่าต้องมีคือ ขนมขบเคี้ยว มันฝรั่งทอด เฟรนช์ฟราย เค้ก ไอศกรีม และที่ต้องมีอีกเช่นกันคือ เครื่องดื่มสุดพิเศษ ต้องมีบูธเครื่องดื่มโดยเฉพาะ ไม่ว่าจะเป็นมิกเซอร์ คอกเทค ไวน์ อยากได้แบบไหนจัดให้เต็มที่เพื่อส่งท้ายปีเก่าต้อนรับปีใหม่กันไปเลยค่ะ

  • อุปกรณ์ตกแต่ง

แน่นอนว่าอุปกรณ์ต้องมาแน่ ๆ ไม่ว่าจะเป็นลูกโป่งลากสี พลุกระดาษสำหรับเคาท์ดาวน์ และไฟประดับน่ารัก ๆ เพิ่มสีสันให้กับงานค่ะ ซึ่งอุปกรณ์ตกแต่งช่วยสร้างสีสันให้กับงานปีใหม่ของคุณได้อย่างแน่นอน และที่สำคัญควรจัดซุ้มสำหรับถ่ายภาพที่ระลึกเอาไว้ด้วยนะคะ ถ้ามีธีมงานปาร์ตี้ปีใหม่ก็ควรจัดให้เข้ากันสักหน่อย เวลาถ่ายรูปจะได้สนุก ๆ ซึ่งตรงนี้อาจจะเพิ่มไอเดียการถ่ายรูปแบบโพลาลอยด์ที่ได้ติดไม้ติดมือกลับบ้านไปได้ด้วย เป็นที่ระลึกเก๋ ๆ ได้เลย  

  • เกมส์สนุก ๆ

ต้องมีแน่นอน ไม่อย่างนั้นงานจะกร่อยนะคะ ซึ่งทาง ออแกไนซ์ อาจจะเลือกเกมที่ออกมาแข่งขันด้วยกันสนุก ๆ หรือบอร์ดเกม เพื่อให้ปาร์ตี้ของคุณมีมุมสนุก ๆ ไว้ให้ประชันกัน

  • เพลงมันส์ ๆ

ขาดไม่ได้เลยคือเครื่องเสียง สำหรับงานปาร์ตี้ปีใหม่ ถ้าใครชอบร้องคาราโอเกะ นี่คือเวทีประชันลูกคอ ให้ออกมาร้องมาเต้นกันได้อย่างสนุกสุดเหวี่ยง หรือจะเพิ่ม EDM เข้าไปด้วย แต่แอบมองกลุ่มเป้าหมายนิดหนึ่งนะคะว่าเป็นสายไหนกันแน่

  • อุปกรณ์เรืองแสง

สำหรับเพิ่มสีสันในงาน ช่วยให้ถ่ายรูปสนุกขึ้นมาได้อีกนะคะ ไม่ว่าจะเป็นที่คาดผมเรืองแสง ลูกโป่งเรืองแสง แว่นตาเรืองแสง หรือแท่งไฟ หรือไฟเย็น ถ้าหากคุณจัดงานกลางแจ้งนะคะ และที่สำคัญพลุสำหรับเคาท์ดาวน์ค่ะ

เรารับจัดงานปีใหม่ รับจัดงาน Staff Party หรือ event organizer ให้กับคุณได้  ไม่ว่าจะธีมงานไหน เราจัดให้คุณได้อย่างมืออาชีพทุกๆ งานแน่นอน

สนใจติดต่อจัดงาน คุณน้ำ 086-538-3862

ติดตามเรา