5 ข้อสำคัญที่งาน Sport Day มืออาชีพ ห้ามพลาด!

สำหรับกิจกรรม Sport Day หรือกิจกรรมกีฬาสี นั้น เป็นงานหนึ่งที่หลายบริษัทมักจะจัดเพื่อละลายพฤติกรรม สร้างความสนุก เสริมความสามัคคีให้กับคนในองค์กร แต่จะจัดยังไงให้สนุกสนาน ไม่น่าเบื่อ วันนี้เรามี 5 ข้อ แนะนำ เกี่ยวกับ การจัดกิจกรรม Sport Day ให้สนุกมาฝากกันค่ะ

  • ครีเอทเกมการแข่งขันให้สร้างสรรค์

กิจกรรมกีฬาสีจะสนุกต้องมีเกมการแข่งสนุกๆ ซึ่งอาจจะแบ่งเป็นกีฬาหลัก เช่น ฟุตบอล วอลเลย์บอล แต่อย่าลืมว่าไม่ใช่ทุกคนในออฟฟิศของเราจะเป็นนักกีฬา อย่าลืมครีเอทกิจกรรม Sport Day เช่น กีฬามหาสนุก อาทิ ฟุตบอลไรเดอร์ วัวกระทิงไฟฟ้า วิ่งกระสอบ วิ่งสามขา เหยียบลูกโป่ง กินวิบาก เพื่อสร้างเสียงหัวเราะ ดึงให้ทุกคนมีส่วนร่วมให้มากที่สุด

  • อุปกรณ์อย่าให้ขาด

สิ่งที่ขาดไม่ได้เลยสำหรับกิจกรรมกีฬาสี อาทิ อุปกรณ์เชียร์ แสตนเชียร์ อุปกรณ์การแข่งขันต่างๆ และจะเพิ่มระดับความสนุกสนานมากขึ้นไปกว่านั้น ต้องจัดเต็มด้วยธีมสุดฮาของแต่ละสี ช่วยเพิ่มความสนุกให้กับกิจกรรม Sport Day ได้

  • กิจกรรม Sport Day ก็มีธีมได้

ถึงแม้ว่ากิจกรรมกีฬาสีของออฟฟิศจะดูไม่ยิ่งใหญ่อะไร แต่เราก็สร้างสีสันให้เกิดความสนุกและความประทับใจได้เช่นกัน ลองกำหนดธีมจัดงาน นอกจากการแบ่งสีทีม จะช่วยเพิ่มความสนุกได้เช่นกัน และอย่าลืมจัดเต็มทั้งอุปกรณ์แสง สี เสียง ภายในงาน เพราะถ้าขาดเครื่องเสียงดีๆ ไปแล้ว กิจกรรมกีฬาสีคงจะกร่อยมากๆ เลย

  • อาหารสุดอร่อย

อาหารอร่อยช่วยเติมความสนุกของกิจกรรม Sport Day ได้มากๆ เช่นกัน ทั้งเครื่องดื่มและอาหารต้องไม่ขาดนะคะ ในช่วงสถานการณ์โรคระบาดแบบนี้ เราแนะนำให้เปลี่ยนมาเป็นรับประทานแบบกล่องใครกล่องมัน เน้นความสะอาด อร่อย ปลอดภัย ให้ทุกคนสบายใจในวันสบายๆ แบบนี้

  • จัดให้เหมาะกับทุกคน

ถือเป็นสิ่งสำคัญที่ต้องคำนึงถึงในการจัดกิจกรรม Sport Day เพราะออฟฟิศของคุณอาจจะมีหลายช่วงวัย เราจึงต้องจัดงานให้เหมาะกับทุกคน ตั้งแต่การเลือกสถานที่จัดงานว่าจะจัดกลางแจ้ง ในสเตเดียม กิจกรรมกีฬาสีที่เหมาะกับทุกวัย เพื่อให้ทุกคนมีส่วนร่วม และไม่รู้สึกว่ากำลังแปลกแยกจากองค์กรนั่นเอง

เราคือ ออแกไนซ์ จัดงานกีฬาสี กิจกรรม Sport Day รับประกันความสนุกด้วยประสบการณ์จัดงานของเรา!

  • บริการพร้อมพร็อพ อุปกรณ์ แสงสีเสียงทันสมัย และมั่นใจในความปลอดภัย เพราะผ่านการฆ่าเชื้อโรค ไร้ความเสี่ยงแน่นอน
  • เน้นย้ำความสนุกสนานทุกกิจกรรม Sport Day จัดออแกไนซ์ จัดงานกีฬาสีให้ออกมาสนุก เหมาะสมกับทุกคนในงาน สร้างความประทับใจให้กับทุกคนไม่ลืมเลือน

บริษัทใด อยากมีกิจกรรมกีฬาสี Sport Day ให้สนุกสุดประทับใจ ไม่ต้องเสียเวลาจัดงานเองอีกต่อไป เราพร้อมให้บริการทุกท่าน รับประกันความสนุกทุกกิจกรรมตลอดงานแน่นอน

สนใจจัดงานกีฬาสี งานสปอร์ตเดย์กับทีมงานอันดับ 1 ของประเทศ ติดต่อทีมงาน 086-538-3862 คุณน้ำ

ติดตามเรา