6 สถานที่จัด company outing ท่องเที่ยวประจำปีแบบชิคๆ สวยจนอยากให้ไปสักครั้ง

เรารับจัด company outing หรือรับจัดงานท่องเที่ยวประจำปีของบริษัทมาเยอะ เรารู้ว่าเป็นอีกหนึ่งงานสำคัญที่ช่วยสร้างความทรงจำดี ๆ ร่วมกันของคนในองค์กร และยังถือเอาการจัดงานในครั้งนี้พาทุกคนไปพักผ่อนให้สบาย แล้วกลับไปสร้างสรรค์ไอเดียให้กับองค์กรต่อไปได้อีกด้วย ซึ่งสถานที่ที่เราแนะนำให้ทุกคนไป รับรองว่าไม่ไกลจากกรุงเทพฯ และแต่ละที่ก็มีความสวยงามเป็นเอกลักษณ์มาก ๆ ด้วยค่ะ

• สระบุรี
ไม่ไกลจากกรุงเทพฯ ขับรถไม่กี่ชั่วโมงเราก็จะได้พบกับบรรยากาศสวย ๆ ที่โอบล้อมไปด้วยภูเขาและน้ำตก อย่างที่อำเภอมวกเหล็ก เป็นอีกสถานที่ที่สวยงามมาก บรรยากาศดี อากาศบริสุทธิ์ ตื่นเช้ามาได้สัมผัสกับอากาศเย็น ๆ สดชื่น เหมาะกับการปาร์ตี้ Outdoor ยามค่ำคืนอีกด้วย
• กาญจนบุรี
ถ้าอยากมา outing แบบล่องแพ ต้องมาที่นี่เลยค่ะ นอกจากนี้เรายังจัดกิจกรรมสนุก ๆ กลางแพได้ด้วยนะคะ เรียกว่าทั้งสนุกทั้งมันส์ ท่ามกลางน้ำไหลใสเย็น ขุนเขาเขียวขจีค่ะ
• ราชบุรี
เป็นอีกแห่งที่มีรีสอร์ทหรือสถานที่สวย ๆ ให้เราได้ไปจัด company outing กันได้หลากหลายรูปแบบ ที่นี่ยังมีฉายาว่าสวิตเซอร์แลนด์เมืองไทยอีกด้วยนะคะ จัดกิจกรรมเสร็จยังมีสถานที่ท่องเที่ยวและที่ถ่ายรูปสวย ๆ ให้เราได้ไปเอ็นจอยกันอีกเพียบเลย
• นครนายก
ถ้าอยากจะจัดกิจกรรมแบบแอดเวนเจอร์ อย่างล่องแก่ง ต้องมาที่นครนายกกันเลย เพราะที่นี่เป็นจุดล่องแก่งที่สนุกมาก ๆ แล้วยังมีน้ำตกสวย ๆ กับสถานที่ให้เราได้ทำกิจกรรมได้มากมาย หรือถ้าใครอยากจะพาพนักงานมานอนตากอากาศชิลล์ ๆ ทำกิจกรรมเล็ก ๆ น้อย ๆ เราแนะนำให้มาที่นครนายกเลยค่ะ
• ตราด
ไกลจากกรุงเทพฯ ออกไปอีกนิด แต่เราจะได้สัมผัสกับหาดทรายสวย ๆ ลองเปลี่ยนบรรยากาศการจัดงานจากภูเขามาเป็นทะเลดูบ้างก็ดีไม่น้อยค่ะ และเรายังสามารถจัดทริปดำน้ำแบบสน็อกเกิ้ลแบบสนุก ๆ One Day ทริป ได้กินอาหารทะเลอร่อย ๆ ได้อีกด้วยนะคะ

เป็นอีกสถานที่ท่องเที่ยวที่อยากให้มามาก ๆ ค่ะ เพราะมีหลายกิจกรรมให้เราเลือกทำมากมาย ทั้งการไปเดินชมธรรมชาติ หรือเข้าสวนผลไม้ ไปสัมผัสกับวิถีวัฒนธรรมของชาวบ้าน และยังได้รับประทานอาหารทะเลอร่อย ๆ อีกด้วยนะคะ

อยากไปที่ไหน ขอแค่บอกเรามา เรารับจัดงานท่องเที่ยวประจำปี รับจัด company outing มามากมาย มีประสบการณ์จัดงานมากกว่า 15 ปี รับประกันว่าทุกทริปที่ไป ประทับใจแน่นอน และไม่ต้องเสียเวลาวางแผนเองให้ปวดหัว ทีมงานของเรารับจัดการ ดูแลทุกคนให้มีความสนุกตลอดทริปแน่นอนค่ะ

ติดตามเรา