ทำยังไง? ให้งานกีฬาสีบริษัทแบบเดิมๆ ไม่น่าเบื่อ!

Let’s create cool theme to make participants say…Wowwwww

การจัดกีฬาสีบริษัทไม่ใช่เรื่องยาก! แต่ก็ไม่ถึงกับง่าย! ต้องตั้งโจทย์ให้ดีว่าทำอย่างไรพนักงานทุกคนในบริษัทหรือองค์กรถึงจะสนุกร่วมกันไปได้ตลอดทั้งวันแบบไม่มีเบื่อ พร้อมทำให้เกิดความสามัคคีหรือร่วมแรงกันทำให้งานสำเร็จลุล่วงไปได้ด้วยดี…
ดังนั้น การเลือก Theme เพื่อจัดงานจึงเป็นเรื่องสำคัญของกีฬาสีบริษัท ถ้าตอนนี้คุณต้องนำเสนอรูปแบบงานกับที่ประชุม แต่ความคิดยังตันอยู่ไม่รู้จะไปทางไหนดี

วันนี้เรามีคำแนะนำเกี่ยวกับกิจกรรมดีๆ มาฝากกันค่ะ
        1. วัวกระทิงไฟฟ้า, ฟุตบอลไรเดอร์, บาสเก็ตรันนิ่ง หรือเกมส์กีฬาออกแรงสุดมันส์ ที่กิจกรรมออกแรงที่หลายๆ คนร่วมสนุกกันได้เต็มที่
        2. เกมส์ประลองปัญญาอย่างเกมส์โชว์ญี่ปุ่นหรือเกมส์ชิงร้อยชิงล้านครบวงจร ก็ทำให้ผู้ร่วมงานได้สัมผัสถึงความสนุกที่หลากหลายจนแทบไม่รู้สึกเบื่อกันง่ายๆ อีกต่อไป

เห็นไหมคะ ว่างานกีฬาสีแบบบริษัทหรืองานกีฬาสีภายในองค์กรไม่จำเป็นต้องยึดรูปแบบเดิมๆ ที่เพียงแค่มาแข่งกีฬาหรือเชียร์ให้จบวันไปแล้วก็กลับมาทำงานเหมือนเดิม แต่ควรเป็นงานที่สร้างความบันเทิงได้เต็มรูปแบบ ผู้ร่วมงานรู้สึกได้ถึงความสุขที่ได้รับอย่างเต็มที่ เมื่อจบงานไปแล้วยังคงพูดถึงอย่างสนุกสนาน เป็นวันที่น่าจดจำและทำให้ต้องการกลับมาเล่นใหม่อีกครั้ง
ดังนั้น สำหรับบริษัทใด ที่อาจไม่ได้เชี่ยวชาญ แต่อยากจัดงานในรูปแบบที่แปลกใหม่มากขึ้นแบบนี้ ปัจจุบันเรามีบริการรับทำโครงการกีฬาสีภายในบริษัท , รับจัดงาน, ให้เช่าอุปกรณ์จัดกีฬาสี, ให้เช่าอุปกรณ์เชียร์ และรับจัดหาสถานที่ เพื่อให้ผู้ที่สนใจจัดงานกีฬาสีบริษัท, องค์กร, หน่วยงานราชการ หรืองานเลี้ยงทั่วไปได้มีทางเลือกที่หลากหลายและทำจบครบในที่เดียว ไม่ต้องไปหาจ้างหลายที่ให้รู้สึกเหนื่อยหรือกังวลใดๆ
ซึ่งบริการนี้ได้รับความนิยมอย่างมากเพราะให้ความสะดวกกับผู้จัดงาน เพียงแค่บอกธีมที่ต้องการทางเราบริการก็สามารถทำออกมาได้อย่างตรงใจ โดยทีมงานมืออาชีพที่มีความเชี่ยวชาญครบวงจะ หรือถ้าต้องการประหยัดเงินก็สามารถเช่าอุปกรณ์จัดงานกีฬาสี, ชุดเชียร์, เช่ากลอง, เช่าเวที และเครื่องเล่นต่างๆ ได้ตามที่คุณต้องการ

แค่นี้ งานกีฬาสีบริษัทในแบบเดิมๆ ก็ไม่น่าเบื่ออย่างที่คิดแล้วล่ะค่ะ ถ้าคุณเป็นคนหนึ่งกำลังมองหาความแปลกใหม่ให้กับงานกีฬาสีภายในองค์กร อย่าลืมมองหาผู้เชี่ยวชาญทางด้านการจัดงานแบบนี้โดยเฉพาะ ที่มีประสบการณ์ตรงมาแล้วมากมาย มีตัวเลือกให้คุณได้อย่างจุใจตรงความต้องการกันนะคะ แค่นี้ก็พร้อมเนรมิตกีฬาสีของคุณ ให้น่าประทับใจยิ่งขึ้นได้ไม่ยากอย่างแน่นอน

กลับหน้าหลัก

ติดตามเรา