กิจกรรมกีฬาสีอะไรบ้าง ที่สนุกจนแทบไม่อยากกลับบ้าน!

เบื่อไหมคะ?

กับงานกีฬาสีภายในบริษัทแบบเดิมๆ ที่ไม่เคยเพิ่มเติมอะไรเลยสักปี! คิดถึงทีไรก็รู้สึกไม่อยากไปร่วมทุกครั้ง ในอดีตงานกีฬาสีของบริษัทเป็นเพียงการเล่นกีฬาพื้นฐานทั่วไป เช่น แข่งวิ่ง, แข่งฟุตบอล, วอลเลย์บอล, ตะกร้อ หรือแชร์บอล เป็นต้น แล้วก็ทำวนๆ ไป เหมือนกันทุกปี จนพนักงานรู้สึกหมดสนุก! ธีมงานไม่มีอะไรแตกต่างไปจากเดิม แถมโดนบังคับให้ลงกีฬาที่ไม่ถนัดหรือไม่ก็ต้องไปนั่งเชียร์แบบเหนื่อยๆ อยู่ข้างสนาม จนไม่อยากจะมางาน
วันนี้เราเลยมีรูปแบบงานกีฬาสีแบบใหม่ ที่น่าสนใจมากขึ้นมาฝากกันค่ะ

        การจัดกีฬาสีที่ไม่ว่าจะเป็นรูปแบบองค์กร, เอกชน, ข้าราชการ หรือแม้แต่การงานเลี้ยงทั่วไป ถ้ายังคงยึดถือกับรูปแบบเดิมจนไม่ยอมเปลี่ยนแปลง บางงานอาจเคยสนุกแต่ถ้าต่อไปยังไม่มีอะไรแตกต่าง ความตื่นเต้นย่อมจางหายตามไปด้วย ปัจจุบันจึงมีบริการรับจัดงานกีฬาสีและจัดอีเว้นท์เพื่อเพิ่มสีสันความสนุกให้กับทุกงานบันเทิงคุณมากขึ้น หรือถ้าคุณต้องการจัดงานเลี้ยงสนุกสนานนอกสถานที่ ทางเราก็มีบริการให้เช่าอุปกรณ์จัดงานกีฬาสี เครื่องเล่นเป่าลมและเครื่องเล่นนานาชนิดเหล่านี้ให้ลองเช่นกัน

เพราะแต่ละเครื่อง เป็นอีกหนึ่งตัวช่วยสนุกๆ ที่จะทำให้ผู้เข้าร่วมงานได้ปลดปล่อยความเครียด และเพลิดเพลินไปกับเครื่องเล่นที่แปลกใหม่มากขึ้น ได้รับประสบการณ์ใหม่ๆ ในแบบที่ไม่เคยมาก่อน ผ่านกิจกรรมกีฬาสีที่น่าตื่นตาตื่นใจมากขึ้นกว่าเดิม ไม่ว่าจะเป็น การแข่งวัวกระทิงไฟฟ้าสุดมันส์, ปีนภูเขาจำลองสุดสนุก, ไถลงมาให้น้ำกระจายด้วยสไลเดอร์ยักษ์ หรือบิ๊กบอลที่ทำให้คุณได้วิ่งและกลิ้งตามใจ
เห็นไหมคะ? รับรองความแปลกใหม่ ที่งานปกติที่จัดๆ กันไม่มีแน่นอน เรียกได้ว่า แทบจะเนรมิตให้ทั้งงานกลายเป็นสวยสนุกขนาดย่อมๆ กันได้เลยทีเดียว
นอกจากนี้ ทางเราเองก็ยังมีเครื่องเล่นสนุกๆ พร้อมให้บริการมากมาย หรือให้เช่าอุปกรณ์สแตนเชียร์ สำหรับใช้ในงานโดยเฉพาะโดยที่ทางบริษัทไม่ต้องเปลืองหาซื้อใหม่ เพียงแค่คุณบอกความต้องการมาเท่านั้นเอง เราพร้อมให้บริการรับจัดงานกีฬาสี โดยทีมงานมืออาชีพ ที่มีประสบการณ์รับจัดกีฬาสีบริษัทมาแล้วมากมายโดยตรงให้คุณทันที พร้อมเตรียมงานให้ท่านอย่างสมบูรณ์แบบ โดยเฉพาะกีฬาสีภายในบริษัทที่รับประกันได้เลยว่า สนุกกันแบบจัดเต็มมากขึ้นแน่นอน! 

เพราะเราเข้าใจดีว่า งานกีฬาสีภายในบริษัทนั้น เป็นส่วนสำคัญที่จะทำให้พนักงานทุกคนได้ผ่อนคลายความตึงเครียด ได้เพิ่มพลังความสามัคคี เสริมสร้างความเข้าใจกันและกันมากขึ้น เพื่อให้กลับไปทำงานร่วมกันได้อย่างมีประสิทธิภาพ ดังนั้น ถ้าปีนี้บริษัทของคุณยังไม่รู้ว่าจะจัดงานกีฬาสีภายในบริษัทธีมใดดี, ควรใช้เครื่องเล่นแบบไหนบ้าง หรือแม้แต่ควรใช้สถานที่จัดกีฬาสีตรงไหน สามารถเข้ามาปรึกษากับทางเราได้เลยนะคะ รับรองว่างานที่คุณหวังไว้ จำออกมาดีได้อย่างที่แพลนไว้แน่นอน

กลับหน้าหลัก

ติดตามเรา