รับจัดท่องเที่ยวประจำปี รับจัด Outing อันดับ 1 ของประเทศ

เราเชื่อว่าทริปท่องเที่ยวประจำปีหรืองาน Outing ของบริษัท เป็นอีกหนึ่งงานที่พนักงานหลายๆ บริษัท ทุกคนตั้งตารอเลยค่ะ ยิ่งช่วงที่เราต้องห่างจากกัน ต่างคนต่าง Work from home หรือว่าในช่วงสถานการณ์โรคระบาดแบบนี้ ทำให้หลายบริษัทไม่อาจจัดงานท่องเที่ยวประจำปีหรืองาน Outing ได้ ทำให้ใครหลายคนคิดถึงงานนี้มากแน่ๆ

สำหรับท่านใดอยากมั่นใจ เรื่องการจัดการที่เป็นไปตามมาตรฐาน ดูแลโดยทีมงานมืออาชีพทุกขั้นตอน เรารับจัดออแกไนซ์งาน Outing ให้กับคุณแบบที่เดียวครบวงจร อุ่นใจ มั่นใจได้ในทุกๆ ขั้นตอนแน่นอนค่ะ

  • อยากไปที่ไหน เราจัดการให้ได้

อยากจัดทริปที่ไหน เราช่วยจัดหาสถานที่ให้กับคุณได้ อยากไปทะเล ภูเขา ในประเทศหรือต่างประเทศ เรายินดีให้บริการ หรือหากอยากให้งาน Outing ของบริษัทเป็นมากกว่าทริปท่องเที่ยวประจำปี รับจัดออแกไนซ์งาน Outing ให้ต่างออกไปได้ เช่น งาน Outing เพื่อสังคม หรือการท่องเที่ยวเชิงอนุรักษ์ อาทิ ทริปกิจกรรมปลูกป่า ทริปไปตามโรงเรียนหรือหมู่บ้านที่ห่างไกล เพื่อมอบสิ่งของที่จำเป็น และยังเป็นการร่วมสร้างสิ่งดีๆ ในองค์กรของคุณอีกด้วย

  • ดูแลตลอดการเดินทาง

หากอยากเดินทางไปต่างจังหวัด เรายินดีดูแลตลอดการเดินทาง เรารับจัดออแกไนซ์งาน Outing มีประสบการณ์ช่วยออกแบบวางแผนการเดินทางที่ปลอดภัย เหมาะสมสำหรับคนในองค์กรของท่าน คำนึงถึงงบประมาณที่เหมาะสมให้ตลอดการเดินทาง

  • มีกิจกรรมเสริมความสามัคคีตลอดงาน

ไม่ต้องกังวลว่าทริปจะกร่อย เพราะเรามีทีมงานที่คอยครีเอทกิจกรรมสนุกๆ สร้างความประทับใจได้ตลอดทริป โดยเป็นกิจกรรมที่มุ่งเน้นสร้างความสามัคคีให้กับคนในองค์กร หรือหากคุณอยากให้เราจัดงานกิจกรรม Sport Day ร่วมกับงาน Outing เรารับจัดออแกไนซ์ให้คุณได้เช่นกัน

  • ดูแลงานปาร์ตี้ให้ด้วย

ทริป Outing จะสนุกต้องมีงานปาร์ตี้ด้วย ซึ่งเรายินดีมากๆ ที่จะช่วยจัดงานปาร์ตี้ ตั้งแต่ช่วยคิดธีม ออกแบบกิจกรรม ดูแลสถานที่ อาหาร เครื่องดื่ม และบริการความสนุกสนาน มีเกมและของรางวัลมากมายที่ทำให้งาน Outing ของคุณออกมาประทับใจทุกคน โดยเราจะออกแบบให้เหมาะกับความชอบของทุกคนในองค์กรของคุณ คนในองค์กรไม่ต้องเหนื่อยจัดงานอีกต่อไป ขอให้ท่านพักผ่อนสมกับที่ทำงานหนักมาตลอดปี เรื่องเอนเตอร์เทน ดูแลสถานที่ ขอให้เป็นหน้าที่ของเราเท่านั้น

  • ช่วยคุมงบประมาณให้เหมาะสม

หากคุณมีงบประมาณจำกัด กลัวว่าการจ้างออแกไนซ์อย่างเราจะสิ้นเปลือง ขอให้คุณคิดใหม่ เพราะเรายินดีจัดงาน Outing ของบริษัทให้เหมาะสมกับงบประมาณของคุณ เรารับจัดงานอีเว้นท์ทุกรูปแบบ ดังนั้นเราจึงเข้าใจผู้จัดงานทุกคนเป็นอย่างดี

สำหรับบริษัทไหน อยากจัดงานท่องเที่ยวประจำปี หรืองาน Outing สามารถปรึกษาเรามาได้เลย เราพร้อมยินดีให้บริการ ให้คำปรึกษาทุกท่าน ด้วยทีมงานคุณภาพมากประสบการณ์ และการดำเนินงานอย่างมืออาชีพทุกขั้นตอนแน่นอนค่ะ

ติดตามเรา