รับจัดแข่งขันวิ่ง Virtual Run : ผู้เชี่ยวชาญด้านการจัดแข่งขันกีฬาทุกรูปแบบ

บริการจัดแข่งขันวิ่งมาราธอนแบบ Virtual Run หรือการแข่งขันวิ่งแบบไม่จำกัดสถานที่ ไม่จำกัดช่วงเวลาในการวิ่ง และผู้ร่วมแข่งขันสามารถเลือกรูปแบบการวิ่งของตัวเองได้ ไม่ว่าจะเป็นการวิ่งแบบสะสมระยะทางหรือวิ่งแบบครั้งเดียวจบ และส่งผลการวิ่งภายในระยะเวลาที่กำหนดเพียงเท่านั้น เหมาะสำหรับองค์กรที่ต้องการจัดกิจกรรมสันทนาการแต่ติดปัญหาเรื่องสถานที่หรือช่วงเวลาการทำงานที่ไม่พร้อมกันของพนักงานทำให้ไม่สามารถเข้าร่วมกิจกรรมได้ทั้งหมด อีกทั้งยังสามารถรักษาระยะห่างทางสังคม (Social Distancing) ได้อีกด้วย

นอกจากที่ผู้ร่วมแข่งขันจะสามารถเลือกสถานที่วิ่งได้เองแล้ว เมื่อจบการแข่งขันยังได้รับของที่ระลึก อาทิ เหรียญรางวัล หรือเสื้อรายการวิ่งนั้นๆ อีกด้วย ซึ่งบริษัท สปอร์ต เดย์ แอนด์ อีเว้นต์ เซอร์วิส ยังมีบริการรับออกแบบ ผลิต และจัดเตรียมไม่ว่าจะเป็นเสื้อวิ่ง เหรียญรางวัล ถ้วยรางวัลสำหรับผู้ชนะการแข่งขัน หรือสื่อประชาสัมพันธ์อื่นๆ เพื่อโปรโมทงาน เรียกได้ว่าเพียงแค่แจ้งความต้องการทีมงาน SES ก็สามารถจัดการให้ได้ทั้งหมด

บริการออกแบบเสื้อ เหรียญรางวัลและสื่อประชาสัมพันธ์งานทุกชนิดของทาง SES

ในยุคที่ไม่สามารถแข่งขันกีฬาทั่วไปได้อย่างปกติและต้องการการเว้นระยะซึ่งกันและกัน การจัดแข่งขันวิ่งแบบ Virtual Run เป็นอีกหนึ่งกิจกรรมที่สามารถทำได้และมีความเสี่ยงต่ำ นอกจากนี้ควรเลือกผู้รับจัดแข่งขันที่มีคุณภาพมีประสบการณ์และมีความเชี่ยวชาญด้านการจัดงานกีฬาสีบริษัทโดยเฉพาะ

ติดตามเรา