What’s new – ACC Glow In The Dark 2019

ปาร์ตี้

ทีมงาน SES ได้รับโอกาสดีที่ได้จัดงานปาร์ตี้สุดยิ่งใหญ่ภายใต้ชื่องาน ACC Glow In The Dark 2019 ให้กับบริษัท แอดวานซ์ คอล เซ็นเตอร์ จำกัด หรือ ACC เมื่อวันที่ 25 มกราคมที่ผ่านมา

งานปาร์ตี้สีสันสุดอลังค์การที่มีงานนี้มีผู้ร่วมงานกว่า 1,400 คน ในงานเต็มไปด้วยเกมส์ต่างๆ และ Costume สุดจี๊ดจ๊าด มากมาย

จัดเต็มด้วยแสง สี เสียงบนเวทีที่เฟี้ยวฟ้าวแสบสันกระแทกเข้าตากันเลยเดียว นอกจากนี้ยังมีโชว์เลเซอร์สุดไฮเทค อลังการงานสร้างแบบที่ไม่เคยจัดในงานปาร์ตี้ไหนมาก่อน

ปิดท้ายด้วยโชว์จากศิลปินสุดเกรียนที่มีเพลงฮิตติดลมบนมากมายอย่างคุณแสตมป์ อภิวัชร์ ที่มาระเบิดความสนุกภายในงานปาร์ตี้ให้กับชาว ACC ได้มันส์กันกระจายเรียกว่าไม่เหนื่อยไม่เลิกกันจริงๆ ค่ะ…

ทีมงาน SES ขอขอบพระคุณลูกค้า บริษัท แอดวานซ์ คอล เซ็นเตอร์ จำกัด ที่ไว้วางใจให้ทีมของเราดูแลงานปาร์ตี้ของท่านค่ะ

รับชมวีดิโอ https://www.youtube.com/watch?v=tQyP7U1yilE&t=21s

ACC Glow In The Dark

บริษัท สปอร์ตเดย์ แอนด์ อีเว้นท์ เซอร์วิส จำกัด และ บริษัท เซส ปาร์ตี้ ออแกไนเซอร์ จำกัด
ทั้ง 2 บริษัท เราทำงานกันอย่างมืออาชีพ ใส่ใจในทุกรายละเอียดของงาน ด้วยประสบการ์ณตรงที่อยู่ในวงการนี้มามากกว่า 16 ปี และบริษัทชั้นนำมากมายวางใจให้จัดงานมาแล้วกว่า 4,300 บริษัทค่ะ

สนใจจัดงานกีฬาสี งานจัดเลี้ยงสังสรรค์ งานพิธีการ งานสัมมนา คอนเสิร์ต เปิดตัวสินค้า โปรโมทสินค้า จัดอีเวนท์ จัดงาน road show เช่าอุปกรณ์การเชียร์ อัฒจัรรย์ เวทีสำเร็จรูป หรือจัดงานอีเวนท์อื่นๆ ติดต่อทีมงาน SES คลิ๊ก

ติดตามเรา
Posted Under