What’s new K.Tiger Sport Party ตอน ฟิตแอนด์ฟัน มันส์โจ๊ะมาก

เมื่อวันที่ 3 กุมภาพันธ์ ที่ผ่านมา ทางทีมงาน Sport day and Event Service ได้รับโอกาสดีอีกหนึ่งครั้ง ที่ได้จัดงาน Sport day ยิ่งใหญ่อลังค์การให้กับบริษัท โตโยต้า เค มอเตอร์ จำกัด ภายใต้ชื่องาน “K.Tiger Sport Party ตอน ฟิตแอนด์ฟัน มันส์โจ๊ะมาก” งานนี้มีผู้ร่วมงานกว่า 2,000 คน ทีมงาน SES จัดเต็มขนเกมส์สุดมันส์มาให้เล่นกันไม่ว่าจะเป็น หนอนซ่าส์ แข่งกินบะหมี่ชามยักษ์ การแข่งขันฟุตซอล และเกมส์อื่นๆ อีกมากมาย นอกจากนี้ยังมีการประกวดเชียร์ลีดเดอร์ที่จัดกันมาแบบไม่มีใครยอมใคร เรียกได้ว่าเป็นการแข่งขันที่มันส์ลืมโลกกันไปเลย ปิดท้ายด้วยโชว์จากสุดยอดตำนานเพลงเพื่อชีวิตอย่างวง “คาราบาว” ที่มาระเบิดความเก๋าพร้อมกับระบบแสง สี เสียงแบบจัดใหญ่ไฟกะพริบให้กับชาวโตโยต้า เค มอเตอร์ได้แดนซ์กันกระจาย งานนี้ชาวเค มอเตอร์ไม่เหนื่อย ไม่เลิกกันจริงๆ ค่ะ…

ทีมงาน SES ขอขอบพระคุณลูกค้า บริษัท โตโยต้า เค มอเตอร์ ที่ไว้วางใจให้ทีมของเราดูแลงานของท่านค่ะ

ลิงค์ยูทูป https://youtu.be/yFFpetJhdRM

Toyota K. Motor

 

บริษัท Sport day and Event Service เราทำงานกันอย่างมืออาชีพ ใส่ใจในทุกรายละเอียดของงาน  ด้วยประสบการ์ณตรงที่อยู่ในวงการนี้มามากกว่า 16 ปี และบริษัทชั้นนำมากมายวางใจให้จัดงานมาแล้วกว่า 4,000 บริษัทค่ะ
สนใจจัดงานกีฬาสี งานจัดเลี้ยงสังสรรค์ งานพิธีการ งานสัมมนา คอนเสิร์ต เปิดตัว-โปรโมสินค้า จัด event road show เช่าอุปกรณ์การเชียร์ อัฒจันทร์ เวทีสำเร็จรูป หรือจัดงานอีเวนต์อื่นๆ ติดต่อทีมงาน SES คลิ๊ก

 

ติดตามเรา