วิธีดูบริษัท “รับจัดท่องเที่ยวประจำปี” ให้มั่นใจว่าได้งานดี ไม่มีเสียใจ

เพราะการจัด Outing เป็นอีกหนึ่งกิจกรรมของบริษัท ที่มีส่วนช่วยสร้างเสริมความสัมพันธ์ระหว่างพนักงานได้ดีมาก ช่วยละลายพฤติกรรม และช่วยให้กลับมาทำงานร่วมกันได้อย่างมีประสิทธิภาพยิ่งขึ้น แต่จะเลือกจัดงานยังไงดี ให้มั่นใจว่าได้ตามต้องการ จบทริปได้อย่างราบรื่น ไม่มีปัญหาน่าปวดหัวตามหา

​วันนี้ เรามีเช็คลิส ของบริษัทรับจัดท่องเที่ยวประจำปี ที่มั่นใจได้เลยว่า เป็นไปตามมาตรฐาน ไม่ต้องกลัวเสียเงินฟรีแน่นอน มาฝากกันค่ะ

1. เช็ครีวิว เช็คประวัติการทำงาน ว่ามีประสบการณ์ทำงานมานานแค่ไหน? เช่นที่ Sportday ของเรา มีประสบการทำงานมาเป็นสิบๆ ปี มีประสบการณ์รับจัดท่องเที่ยวประจำปี รับจัด Outing ต่างๆ มากมาย มั่นใจได้เลยว่า ได้งานตรงตามความต้องการแน่นอน

2. สามารถจัดการท่องเที่ยวได้ทุกสถานที่ที่อยากไป ตอบโจทย์ความต้องการของบริษัทคุณได้เต็มที่ ซึ่งที่ Sportday ของเราก็สามารถรับจัดท่องเที่ยวประจำปี ได้หมด ทั้งในประเทศหรือต่างประเทศ รวมถึงสามารถ จัดเป็นทริปเที่ยว พร้อมกิจกรรมต่างๆ ที่ต้องการได้อย่างไม่ติดขัด อย่างการไปปลูกป่า บริจาคสิ่งของตามมูลนิธิ หรือ การเดินป่าต่างๆ ได้

3. มีทีมงานดูแลอย่างมืออาชีพ ตลอดตั้งแต่ต้นจนจบ มั่นใจทั้งเรื่องการรันคิวงานและดูแลความปลอดภัยตลอดการเดินทาง ซึ่งที่บริษัทของเราเอง ก็มีประสบการณ์ รับจัดท่องเที่ยวประจำปีอย่างมืออาชีพ ช่วยดูแล อำนวยความสะดวกได้ตลอดทริป พร้อมช่วยวางแผนงาน แผนการเดินทางที่ปลอดภัย และเหมาะสมให้

4. ดูแบบครอบคลุม One Stop Service ในทุกๆ งานตลอดทริป เพราะในงานท่องเที่ยว นอกจากการเที่ยวแล้ว ส่วนใหญ่ก็จะมีทั้งกิจกรรมต่างๆ ระหว่างวัน และงานปาร์ตี้ส่งท้าย ซึ่ง ที่ Sportday ของเราเอง ก็รับจัดท่องเที่ยวประจำปี แบบดูแลครบ ทั้งดูแลงานปาร์ตี้ ดูแลการเที่ยว และ กิจกรรมต่างๆ ให้แบบครบวงจร เรียกได้ว่า แค่มาร่วมทริปอย่างเดียว ทีเหลือเราดูแลจัดการให้หมดเลยค่ะ

5. ให้คำแนะนำ เสนอแนะแผนการจัดงาน Outing ให้เหมาะสมกับงบ เพื่อให้บริษัท สามารถประเมินค่าใช้จ่าย และธีมงานที่ต้องการได้ อย่างที่ Sportday ของเรา ก็มีทีมงาน ที่มีประสบการณ์จัดอีเว้นท์ จัด Outing มามากมาย สามารถให้คำแนะนำได้เลย ว่าถ้าบริษัท มีงบเท่านี้ จะสามารถจัดท่องเที่ยวประจำปีแบบไหนได้บ้าง

เพราะการจัด Outing หรือจัดท่องเที่ยวประจำปีบริษัท ถือเป็นงานค่อนข้างใหญ่ ที่มีขั้นตอน มีเรื่องราวมากมาย หากไม่ได้มืออาชีพจริงๆ มาดูแล ก็อาจะเกิดปัญหาตามมาได้ ทั้งความสรุก ความปลอดภัย ความราบรื่นของทริป ดังนั้น ท่านใดอยากมั่นใจในผลลัพธ์ พร้อมให้บริษัทคุณได้พักผ่อนกันอย่างเต็มที่ เรามีทีมงานคุณภาพมากมาย พร้อมให้บริการทุกๆ ท่านอย่างเต็มที่แน่นอนค่ะ

ติดตามเรา